Open Large Modal
×
หน้าหลัก
(current)
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติเทศบาล
ข้อมูลทั่วไป
วิสัยทัศน์/การพัฒนา
ตราสัญลักษณ์
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
ชุมชนในเขตเทศบาลเมืองระนอง
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สภาเทศบาล
ทำเนียบนายกเทศมนตรี
ทำเนียบปลัดเทศบาล
โครงสร้างหัวหน้าส่วนราชการ
บุคลากร
สำนักปลัด
กองช่าง
กองคลัง
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
กองการศึกศึกษา
สวัสดิการฯ
กองสาธารณสุข
หน่วยตรวจสอบภายใน
โรงเรียนเทศบาลวัดอุปนันทาราม
โรงเรียนเทศบาลบ้านเขานิเวศน์
สถานธนานุบาล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจาก facebook
ภาพกิจกรรม
กิจกรรมจาก facebook
VDO กิจกรรม
ปฎิทินกิจกรรม
วารสาร
สถานที่ท่องเที่ยว
ข้อมูลร้านอาหาร
ข้อมูลโรงแรม/ที่พัก
สินค้า otop
รางวัลแห่งความสำเร็จ
กฎหมาย/ระเบียบ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
เอกสาร/รายงาน
ระบบหนังสือราชการภายในหน่วยงาน
รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง
งบแสดงสถานะการเงินการคลัง
สถิติรายรับรายจ่าย
รายงานการประชุมคณะผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภาเทศบาล
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน(รายไตรมาส)
รายงานการติดตามประเมินผล
รายงานการประชุมอื่นๆ
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
เอกสารอื่นๆ
การประเมินคุณภาพและความโปร่งใส(ITA)
แผนงาน/โครงการอื่นๆ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาเทศบาล 3 ปี
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี
แผนดำเนินงาน
แผนการจัดหาพัสดุ
แผนอัตรากำลัง
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
คู่มืองานบริการสำหรับประชาชน
เกณฑ์ราคากลางและคุณลักษณะพื้นฐาน
กฎหมายน่ารู้
คำแนะนำการชำระภาษี
แบบฟอร์มอื่นๆ
บริการประชาชน
ติดต่อเทศบาล
ติดต่อเทศบาล
หมายเลขโทรศัพท์ภายในสำนักงาน
ที่ตั้งสำนักงาน
แจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
สรุปเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
ติดตามเรื่องราวร้องทุกข์
สายตรงนายก
โพลสำรวจความคิดเห็น
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาในเครือข่าย อปท.
ก
ก
ก
ปรับขนาด
ตัวอักษร
ค้นหา
Burmese
Chinese
English
Filipino
Indonesia
Japanese
Khmer
Korean
Laotian
Melayu
Thai
Vietnamese
Arabic
เปลี่ยนภาษา
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
HOME
ข้อมูลพื้นฐาน
ABOUT US
ประวัติเทศบาล
ข้อมูลทั่วไป
วิสัยทัศน์/การพัฒนา
ตราสัญลักษณ์
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
ชุมชนในเขตเทศบาลเมืองระนอง
โครงสร้างของคณะผู้บริหาร
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
ผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สภาเทศบาล
ทำเนียบนายกเทศมนตรี
ทำเนียบปลัดเทศบาล
โครงสร้างหัวหน้าส่วนราชการ
ข้อมูลพื้นฐาน
สำนัก/กอง
สำนักปลัดเทศบาล
กองช่าง
กองคลัง
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
กองการศึกษา
กองสวัสดิการสังคม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน่วยตรวจสอบภายใน
หน่วยงานในสังกัด
โรงเรียนเทศบาลวัดอุปนันทาราม
โรงเรียนเทศบาลบ้านเขานิเวศน์
สถานธนานุบาล
ข่าว/กิจกรรม
NEWS/EVENT
ประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศเทศบาลเมืองระนอง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
- ประกาศสอบราคา
- ประกาศประกวดราคา
ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจาก facebook
กิจกรรม
ภาพกิจกรรม
กิจกรรมจาก facebook
VDO กิจกรรม
ปฎิทินกิจกรรม
วารสาร
องค์ความรู้
ท่องเที่ยวเมืองระนอง
สถานที่ท่องเที่ยว
ข้อมูลร้านอาหาร
ข้อมูลโรงแรม/ที่พัก
สินค้า otop
รางวัลแห่งความสำเร็จ
กฎหมาย/ระเบียบ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
เอกสาร/รายงาน
DOWNLOADS
ระบบหนังสือราชการภายในหน่วยงาน
รายงาน
รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานสถานะการเงินการคลัง
งบแสดงสถานะการเงินการคลัง
สถิติรายรับรายจ่าย
รายงานการประชุมสภาเทศบาล
รายงานการประชุมคณะผู้บริหาร
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน(รายไตรมาส)
รายงานการติดตามประเมินผล
รายงานการประชุมอื่นๆ
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
เอกสารอื่น ๆ
การประเมินคุณภาพและความโปร่งใส(ITA)
ควบคุมภายใน
ตรวจสอบภายใน
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการอื่นๆ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาเทศบาลเมืองระนอง
แผนการดำเนินงาน
แผนการจัดหาพัสดุ
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
เทศบัญญัติ
การบริหารจัดการความเสี่ยง
การบริหารงานบุคคล
แผนอัตรากำลัง
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
บริการ/คู่มือประชาชน
คู่มืองานบริการสำหรับประชาชน
เกณฑ์ราคากลางและคุณลักษณะพื้นฐาน
กฎหมายน่ารู้
คำแนะนำการชำระภาษี
แบบฟอร์มอื่นๆ
ติดต่อเรา
CONTACT
ติดต่อเทศบาล
ติดต่อเทศบาล
ที่ตั้งสำนักงาน
หมายเลขโทรศัพท์ภายในสำนักงาน
แจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
สรุปเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
ติดตามเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
สายตรงนายก
โพลสำรวจความคิดเห็น
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาในเครือข่าย อปท.
ศูนย์อัยการคุ้มครองสิทธิฯ
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
จำนวนเอกสาร ทั้งหมด 51 รายการ
จำนวนแผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีทั้งหมด 51 รายการ
ค้นหา
รายการ
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.. 2567 รอบ 6 เดือน แรก (1 ตุลาคม 2566 - 31 มีนาคม 2567
(12.20 MB. | ดาวน์โหลด 9 | 5 เม.ย. 67)
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณพ.ศ 2567 เพิ่มเติม ครั้งที่ 2/2567
(92.36 KB. | ดาวน์โหลด 8 | 2 ก.พ. 67)
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณพ.ศ 2567 เพิ่มเติมครั้งที่ 1/2567
(335.77 KB. | ดาวน์โหลด 15 | 8 ม.ค. 67)
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
(1.94 MB. | ดาวน์โหลด 52 | 18 ต.ค. 66)
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 แก้ไข ครั้งที่ 8
(99.69 KB. | ดาวน์โหลด 19 | 30 ส.ค. 66)
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 แก้ไข ครั้งที่ 7/2566
(91.92 KB. | ดาวน์โหลด 12 | 9 ส.ค. 66)
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เพิ่มเติม ครั้งที่ 2
(385.39 KB. | ดาวน์โหลด 19 | 22 มิ.ย. 66)
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 แก้ไข ครั้งที่ 6/2566
(197.49 KB. | ดาวน์โหลด 13 | 14 มิ.ย. 66)
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 แก้ไข ครั้งที่ 5/2566
(4.51 MB. | ดาวน์โหลด 11 | 2 มิ.ย. 66)
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
(6.79 MB. | ดาวน์โหลด 17 | 7 เม.ย. 66)
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
10 รายการ/หน้า
20 รายการ/หน้า
30 รายการ/หน้า